CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

 

1. Nếu tôi đặt hàng từ Freedy online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

 

Nếu đặt hàng Freedy online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi trên toàn quốc.

 

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

 

Khách hàng sẽ được Free cước vận chuyển trong nước đối với hóa đơn 899.000VND trở lên.

 

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

 

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 2 - 2.5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

 

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

 

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Freedy.

 

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

 

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

 

6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

 

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng hoặc nhắn tin qua page ngay sau khi khách chốt đặt hàng.

 

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

 

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Freedy như thế nào?

 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Freedy tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

 

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

 

Bạn hãy tham khảo trang kiểm tra đơn hàng tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

 

3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

 

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

 

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

 

Đối với quần áo: 

 

Vải bị phai màu, bị rách đường may, rách vải.

 

Phụ kiện:

 

Lỗi chất lượng sản phẩm như: da bong tróc, mặt khoá bị rỉ sét.

 

5.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

 

Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

 

6. Làm thế nào để được đổi hàng? 

 

Quý khách hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.

 

7.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

 

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Freedy.

 

8.  Tôi muốn đổi hàng vì size không đúng có được không?

 

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì chi tiết tham khảo tại đây.

 

9.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

 

Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Freedy được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Quy định đổi trả vui lòng tham khảo tại đây.

 

 

10. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

 

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên giao hàng.

- Chuyển khoản: Chi tiết tại đây.

 

11. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

 

Quý khách vui lòng liên hệ Freedy qua số 0353467998, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

 

12. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

 

Freedy sẵn sàng nhận lại hàng. 

 

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

 

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

 

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm, nếu khách nhận được hàng mà muốn hủy vui lòng làm theo hướng dẫn.

 

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

 

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng hoặc khách có thể thanh toán bằng hình thức khác, chi tiết tham khảo Tại đây.

 

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

 

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

 

4.  Làm thế nào để đặt hàng Freedy?

 

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: Freedy.vn để đặt hàng hoặc mua trực tiếp qua Shopee Tiki Lazada ZaloPage, gọi điện thoại số: 0353467998 để đặt sản phẩm.

 

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

 

Trên website Freedy sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

 

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

 

Với Freedy, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

 

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

 

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

 

Địa chỉ: Số 87 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Email: cskh.freedy@gmail.com.

ĐT: 035 3467 998.

 

Thời gian tư vấn: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:30 đến 21:00.